Blog-salekit-01

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Thành công vang dội là cách trả thù ngọt ngào

Thất bại không phải là rào cản, mà đó là cơ hội để tiến gần đến sự thành công. Nếu cố gắng thành công thì hãy thành công vang dội. 

Song để có được sự nổi tiếng, giàu có và thành công thì bạn phả luôn học hỏi được rất nhiều từ thất bại. Không bao giờ bỏ cuộc, không được từ bỏ giấc mơ của chính mình.

Để đạt đến cảnh giới nhân sinh cao hơn, trước hết hãy học cách thay đổi góc nhìn, thay đổi lập trường của bản thân. Tích cực suy nghĩ như một kẻ mạnh, hành động giống như người trí tuệ. Làm được như vậy mới nhanh chóng vươn tới được thành công.

Các huyền thoại thế giới đã trả thù ngọt ngào qua những thành công vang dội

Bạn sẽ làm gì khi thất bại? Liệu rằng bạn sẽ bỏ cuộc? Đừng từ bỏ giấc mơ dễ dàng như thế chỉ vì thất bại một vài lần! Bạn nên học và rút kinh nghiệm từ thất bại đó. Bởi vì mọi con đường dẫn đến thành công đều không trải hoa hồng. Dưới đây là những thành công vang dội của hàng loạt huyền thoại. Họ đã ghi tên mình vào danh sách các tỷ phú và nhân vật nổi tiếng thế giới.

1. Steve Job: Từng bị sa thải bởi chính Apple

Steve Job là cha đẻ của IPhone, iPad, MacBook. Ông cũng đã từng bị sa thải bởi Apple. Steve đã xây dựng công ty Next và đã được Apple mua lại với giá 400 triệu đô. Đồng thời, Apple cũng cho ông toàn quyền kiểm soát công ty.

 

Vào năm 2005, ông trả lời trên Stanford commencement speech: “Bị Apple xa thải là điều tốt nhất trong cuộc đời của tôi. Đã giải phóng tôi khỏi ghánh nặng của sự thành công có sẵn của Apple. Nó cho phép tôi tự sáng tạo, tự bắt đầu nghiên cứu những gì mình thích mà không có sự gò bó. Và rồi thành công cũng đã đến với tôi”.

2. Michal Jordan: Bị từ chối khi muốn gia nhập đội bóng rổ ở trường trung học

Thật khó có thể tin rằng huyền thoại bóng rổ người Mỹ Michal Jordan đã từng bị từ chối khi muốn chơi cho đội bóng rổ tại trường trung học. Trái lại, anh đã không vì thất bại đó mà từ bỏ đi giấc mơ của mình.

 

MJ tập luyện chăm chỉ và trở thành cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp. Jordan thành công vang dội với 5 lần nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

3. Ratan Tata: trả thù Ford bằng cách mua JLR

Chắc hẳn bạn đã nghe đến chiếc xe hơi Tata Nano. Chỉ với giá từ 200 – 300 triệu và đã từng muốn xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Đúng vậy! Ratan Tata chính là người từng đem ý tưởng này muốn bán xe giá bình dân dành cho người thu nhập trung bình.

 

Và ông đã nhờ Ford thực hiện ý tưởng này nhưng rốt cuộc ông đã bị Ford từ chối. Mãi cho đến 9 năm sau, 2008 ông chính là người đã mua lại biểu tượng “Jaguar and Land Rover – JLR” của Ford với giá 2,3 tỷ đô. Giám đốc điều hành Bill Ford đã nói lời cám ơn Ratan Tata.

Bài viết liên quan

5 Câu chuyện ngắn cuộc sống cực hay và ý nghĩa

Blogger Tin Tran tiếp tục sưu tập gửi đến các bạn độc giả 5 câu chuyện ngắn cuộc sống ý nghĩa. Hy vọng các bạn đọc sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân.

Những Câu Nói Hay Về Tình Yêu, 100+ Danh Ngôn Hay Nhất

Hãy đọc và suy ngẫm những câu nói hay về tình yêu dưới đây để cảm nhận được tình yêu. Tình yêu luôn mang đến cho chúng ta nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: vui buồn, hạnh phúc, lãng mạn. Nếu bạn đang

Bài viết xem nhiều

5 Câu chuyện ngắn cuộc sống cực hay và ý nghĩa

Blogger Tin Tran tiếp tục sưu tập gửi đến các bạn độc giả 5 câu chuyện ngắn cuộc sống ý nghĩa. Hy vọng các bạn đọc sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân.

Rafael Nadal – Tay vợt vĩ đại nhất trên mặt sân đất nện

Rafael Nadal sinh ngày 3 tháng 6 năm 1986 tại Manacor, Mallorca. Anh là một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Tây Ban Nha.

Pete Sampras – Huyền thoại bất tử của làng banh nỉ

Pete Sampras sinh ngày 12 tháng 8 năm 1971. Anh là cựu tay vợt số 1 thế giới người Mỹ. Trong suốt 15 năm gắn bó với làng banh nỉ,

Top 10 tay vợt nam xuất sắc nhất mọi thời đại

Trong làng banh nỉ, tìm ra 1 tay vợt nam xuất sắc nhất có thể là một nhiệm vụ khó khăn và rất chủ quan.

Mận khô là gì? 5 Công dụng tuyệt vời từ quả mận khô

Mận khô là một nguồn chất xơ và chất dinh dưỡng tập trung. Chúng tôi đã yêu cầu một chuyên gia dinh dưỡng giải thích liệu nó có thực sự tốt cho bạn hay không?