Blog-salekit-01

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Giải đáp 7 câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh thông dụng

Xin chào các bạn! Xin gửi đến những ai đang tìm kiếm lời giải đáp cho 7 câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh. Đây là những câu hỏi thông dụng mà bạn sẽ gặp khi đi phỏng vấn.

Ở Sài Gòn, thường thì mình cũng từng phải sách dép đi phỏng vấn nhiều nơi. Đa số mình thường tìm các công ty nước ngoài tại Việt Nam. Vì chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc sẽ giúp bạn nhanh nhạy, có nhiều cơ hội để thăng tiến.

Đến tận hôm nay mình gom lại những kinh nghiệm vấp phải và những gì đã thất bại trong những lần phỏng vấn. Hãy theo dõi qua 8 câu hỏi mình xử lý dưới đây nhé! Rất mong bạn đọc ủng hộ góp ý thêm cho mình.

1. Tell me about yourself

Câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh này mang ý nghĩa: “Bạn hãy giới thiệu đôi nét về bản thân“.

Sau khi chào hỏi, bắt tay và giới thiệu bản thân. Điều tiếp theo mà nhà tuyển dụng có lẽ sẽ yêu cầu bạn làm là nói về bản thân bạn. Tất nhiên nếu có sự chuẩn bị tốt thì vô cùng dễ dàng cho bạn. Sẽ có một số bạn đã thực hành nó trong lớp tiếng Anh hoặc tự tập tại nhà rất nhiều.

Bài viết xem nhiều

5 Câu chuyện ngắn cuộc sống cực hay và ý nghĩa

Blogger Tin Tran tiếp tục sưu tập gửi đến các bạn độc giả 5 câu chuyện ngắn cuộc sống ý nghĩa. Hy vọng các bạn đọc sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân.

Rafael Nadal – Tay vợt vĩ đại nhất trên mặt sân đất nện

Rafael Nadal sinh ngày 3 tháng 6 năm 1986 tại Manacor, Mallorca. Anh là một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Tây Ban Nha.

Pete Sampras – Huyền thoại bất tử của làng banh nỉ

Pete Sampras sinh ngày 12 tháng 8 năm 1971. Anh là cựu tay vợt số 1 thế giới người Mỹ. Trong suốt 15 năm gắn bó với làng banh nỉ,

Top 10 tay vợt nam xuất sắc nhất mọi thời đại

Trong làng banh nỉ, tìm ra 1 tay vợt nam xuất sắc nhất có thể là một nhiệm vụ khó khăn và rất chủ quan.

Mận khô là gì? 5 Công dụng tuyệt vời từ quả mận khô

Mận khô là một nguồn chất xơ và chất dinh dưỡng tập trung. Chúng tôi đã yêu cầu một chuyên gia dinh dưỡng giải thích liệu nó có thực sự tốt cho bạn hay không?